วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

แนะนำเครื่องมือ SEO Optimization ของดีต้อง woorank.com

แนะนำเครื่องมือ SEO Optimization ของดีต้อง woorank.com ผู้เขียนได้ข้อมูลเครื่องมือนี้มาโดยบังเอิญ ปกติผู้เขียนก็จะทำการตรวจสอบ back link อยู่เสมอว่ามีการอัพเดทหรือไม่ ปรากฏว่ามีการใช้เครื่องมือ woorank.com อาจจะเป็นการแอบตรวจสอบเวบไซต์ที่ผู้เขียนดูแลอยู่ก็เป็นไปได้ หลังจากเข้าไปตรวจสอบดูก็พบว่ามีข้อมูลที่น่าสนใจมากที่เดียว


การใช้งานทำได้ไม่ยากป้อนชื่อ url ที่ต้องการดู รอระบบตรวจสอบสักพักหนึ่ง เวบไซต์ที่ผู้เขียนดูแลก็เช่นเดียวกัน เป็นระบบ gps ติดตามรถ ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำด้านการให้บริการอุปกรณ์ติดตามรถยนต์ กันรถหาย ตรวจสอบตำแหน่ง เฝ้าระวังการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปรากฎว่าได้คะแนนไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ เต็ม 100 ได้แค่ 49 คะแนน หากตรวจสอบดูเพิ่มเติมจะพบว่า ในส่วนของด้านโมบายดีไวซ์ เวบไซต์ที่ผู้เขียนดูแลไม่ได้คะแนนถึงขั้นต้องปรับปรุง


จากตัวอย่างจะพบว่าหากมีการเปิดหน้าเวบไซต์โดยใช้เครื่องมือถือทำได้ช้ามาก ต้องทำการวิเคราะห์และตรวจสอบใหม่หมด เนื่องจากเวบไซต์ไม่สนับสนุน Mobile CSS และไม่มีการเปิดใช้งาน Viewport เป็นการบ้านให้ผู้เขียนต้องทำการปรับปรุงกันขนานใหญ่ทีเดียว สำหรับการเริ่มทดลองใช้งานฟรีได้ 7 วัน ส่วนสมัครเป็นสมาชิกก็จ่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น หากผู้เขียนได้สมัครใช้งานแล้วจะได้นำมารีวิวกันอีกครั้งหนึ่งในโอกาสต่อไป

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2565 เวลา 04:30

    Quickly save your Avery initiatives and frequently used pictures and logos for simple modifying, reordering and sharing from any place on any device at any time. high precision machining Ultimaker presents the widest materials selection in the marketplace. Through our Material Alliance, choose the perfect filament for your software – from advanced polymers to carbon fiber composites.

    ตอบลบ